Những dòng xe mới sẽ ra mắt năm 2018

Những dòng  xe mới sẽ ra mắt năm 2018.
Lotus Elise 202
Lotus ra mắt nhiều mẫu concept tuyệt vời trong năm 2010, bao gồm Elise, Evora và các mẫu xe khác. Dự đoán, Lotus Elise mới sẽ nhẹ hơn, học lái xe ô tô và mạnh hơn so với phiên bản cũ.
Maserati GranTurismo 2020
Với một mẫu xe tồn tại 10 năm và ít có sự thay đổi để bắt kịp với xu hướng như Maserati GranTurismo thì đó là một điều khó chấp nhận được. Dự kiến, hãng sẽ ra mắt phiên bản mới nhất cho dòng xe này vào năm 2020.

Opel Insignia OPC 2018Acura NSX Type R 2019
Nếu chiếc Acura NSX phiên bản tiêu chuẩn với công suất 573 mã lực không đủ mạnh, thì Acura NSX Type R sẽ làm hài lòng các tín đồ đam mê tốc độ. Xe dự kiến sẽ trang bị phiên bản động cơ V6 3,5 lít hybird tăng áp kép mạnh hơn và hệ thống khí động học hoàn toàn mới.
BMW i5 2019
Với mẫu xe này, BMW lộ rõ tham vọng đổi mạnh dòng i-series của mình, sau mẫu i3 và i8. Dự kiến, BMW i5 sẽ to hơn mẫu hatchback BMW i3 và phạm vi hoạt động lên tới 321 km. Henrik Wenders, Giám đốc sản phẩm cho i-series, học lái xe ô tô ở tphcm phân tích, không giống các mẫu xe i-series khác, BMW muốn mẫu xe mới nhất của mình trở thành "mẫu xe đầu tiên mà mọi gia đình đều sở hữu".
Ford Bronco 2019
Trong khi những tin đồn đã có từ nhiều năm về trước về sự xuất hiện của một chiếc Bronco mới, Ford cho biết đã bắt đầu phát triển mẫu SUV này. Ford Bronco mới và Ford Ranger mới sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Ford ở Wayne, Michigan, và dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm 2017.
Ford Mustang Shelby GT500 2019
Phiên bản mới và cải tiến từ chiếc Shelby GT500 mang thương hiệu của Ford tốn một thời gian dài trong việc lên ý tưởng cũng như phát triển. Đến năm 2019, chúng ta mới có thể nhìn thấy chiếc xe mạnh mẽ này trên những con đường công cộng. Thông số về hiệu suất vẫn đang được giữ kín. Giới chuyên môn dự đoán xe có thể sử dụng động cơ 5,2 lít V8 từ phiên bản GT350.
Mercedes-Benz A-Class 2018
Mặc dù vẫn phát triển trên hệ thống gầm bệ cũ nhưng Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới sẽ có thiết kế thay đổi hoàn toàn.
Opel Insignia OPC dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2017, dạy lái xe ô tô hoặc vào đầu năm 2018. Đây có thể là một trong nhiều mẫu xe xuất hiện tại Triển lãm ô tô Frankfurt sắp tới. Nếu OPC Insignia được sản xuất, đây sẽ là mẫu xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh tăng áp với công suất 310 mã lực.Volkswagen Polo SUV 2018
Mẫu xe SUV này dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm tới. Xe sẽ sử dụng nền tảng MQB, tương tự các loại xe như Volkswagen Golf, Audi A3...
Tesla Model Y 2019
Vừa mới ra mắt mẫu xe tải hạng nặng mới và Tesla Roadster gây chấn động nhưng Tesla vẫn có kế hoạch giới thiệu mẫu SUV nhỏ hơn Model X. Mẫu xe này sẽ được gọi là Model Y.
Tesla Pickup 2019
Trong một phần kế hoạch tổng thể của Elon Musk, giám đốc điều hành Tesla đã giới thiệu một mẫu xe bán tải mới. Thông số của chiếc xe này vẫn chưa được tiết lộ.
Porsche 911 Hybrid 2019Phiên bản tiếp theo của mẫu xe thể thao 911 mang tính biểu tượng của Porsche có thể mang thêm bộ pin lithium-ion cho động cơ hybrid. Dự kiến, hãng xe Đức sẽ ra mắt mẫu xe này vào vài tháng tới.
Porsche 911 Turbo 2019Ngoài mẫu xe Porsche 911 Hybrid, Porsche 911 Turbo cũng là mẫu xe đáng chú ý, luật giao thông đường bộ mới nhất và giống như phiên bản xe điện, nó sẽ đi kèm với một số cải tiến cả trong và ngoài. Lỗ thông gió lớn hơn và một số tính năng bổ sung như bánh xe mới và cản sau sửa đổi sẽ giữ cho chiếc xe trở nên không bị lỗi thời trong vài năm nữa.
Mercedes-AMG GT Sedan 2019
Mẫu xe AMG GT concept đã được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm ô tô Geneva. Với phiên bản sedan, xe chắc hẳn không có công suất khủng như những phiên bản GT, nhưng chắc chắn mẫu xe này sẽ mượn một số chi tiết thiết kế từ bản concept và AMG GT coupe trước đó. Dự đoán, xe sẽ được ra mắt vào năm 2019.
Toyota Supra 2019
Đây là mẫu xe được mong đợi nhất trong nhiều năm qua. Toyota Supra được đánh giá là mẫu xe yêu thích của nhiều khách hàng sau nhiều năm chờ đợi.
Alfa Romeo 6C 2020
Dường như Alfa Romeo 4C đã quá lỗi thời, đổi bằng lái quốc tê và với sự xuất hiện của Giulia và Stelvio mới, 6C chính là sự thay thế cần thiết. Xe sẽ được trang bị một động cơ mạnh hơn và thiết kế thậm chí còn tuyệt hơn.Apple Car 2020Mặc dù Apple đã sa thải nhiều nhân viên làm việc cho dự án Titan, công ty vẫn chưa chính thức từ bỏ. Trong một bức thư ngỏ gửi Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia (NHTSA), Apple mong muốn cơ hội để có thể thử nghiệm công nghệ tự lái trên các con đường công cộng.
Mẫu xe thể thao động cơ đặt giữa mới của Aston Martin
Đây được đánh giá là mẫu xe với giá cả phải chăng so với đàn anh Valkyrie trị giá hàng triệu USD. Aston Martin có kế hoạch giới thiệu một mẫu xe thể thao tầm trung trong vài năm tới để cạnh tranh trực tiếp với những chiếc xe như Ferrari 488 và McLaren 720S. Cựu kỹ sư Ferrari, Max Szwaj, sẽ phát triển mẫu xe này.
Ferrari SUV 2020
Giám đốc điều hành Sergio Marchionne cuối cùng đã xác nhận những ý tưởng về một chiếc xe tiện ích cao từ Ferrari. Dự án đã có tên mã nội bộ FX16, và mẫu xe này sẽ là sự cải tiến của Ferrari từ GTC4Lusso.
Ford Ranger Raptor 2020
Còn hơn một năm nữa cho đến khi Ford Ranger mới ra mắt, và những hình ảnh mới đây cho thấy phiên bản nâng cấp Raptor được trang bị động cơ 5 xy-lanh 2,5 lít. Dự kiến, Ford Ranger Raptor sẽ được trình làng vào năm 2020.
Lamborghini sedan 2020
Lamborghini Urus mới có thể khiến người ta hy vọng hãng bò tót có thể tạo ra một mẫu sedan tốt như vậy. Hãng siêu xe Ý đang xem xét về dòng xe thứ tư sau Urus, và một chiếc sedan có thể là ứng viên có khả năng nhất. Sử dụng một số chi tiết quen thuộc vay mượn từ SUV và Huracan trước đó, bản dựng đồ hoạ này giống như xe sản xuất thực tế.
Porsche Mission E 2020
Mẫu xe này sẽ bắt đầu sản xuất vào năm 2020 nếu đúng dự kiến. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h được dự đoán trong khoảng 3 giây, mức giá vào khoảng 100.000 USD.
Từ Ford Ranger đến Toyota Supra, đây là những mẫu xe mới được nhiều người mong đợi trong vòng 3 năm tới.Năm 2017 sắp kết thúc, và tương lai của ngành công nghiệp ô tô đang rộng mở hơn bao giờ hết. Năm nay đã có rất nhiều bất ngờ với các mẫu siêu SUV và siêu xe. Tương lai hứa hẹn sẽ trở nên thú vị hơn, với các sản phẩm từ Aston Martin, Ford, Tesla, và các hãng khác.
Motor1 đã liệt kê một số mẫu xe được mong đợi nhất từ các nhà sản xuất ô tô trong vài năm tới, từ chiếc xe thể thao Toyota Supra đến chiếc xe bán tải Ford Ranger và nhiều xe khác nữa.
Chevrolet Camaro Z/28 2018. Mẫu xe này đang trong quá trình thử nghiệm tại trường đua Nurburgring. Xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017. Thông tin chi tiết về xe vẫn chưa được tiết lộ.
Kia Cee'd 2018Lấy cảm hứng từ mẫu Kia Proceed concept đã ra mắt tại Frankfurt, chiếc Kia Cee'd đã được sửa đổi và được thiết kế lại để trở nên hấp dẫn cho màn ra mắt vào vài tháng tới. Đèn pha vuốt ngược đặc trưng với đèn LED 4 điểm, lưới tản nhiệt mới và cải tiến đáng kể về ở phần cản sau sẽ là những tính năng đáng chú ý nhất.
Previous
Next Post »
0 Komentar