Thuê xe Tập Lái

Dịch vụ cho thue xe tap lai để phục vụ nhu cầu bổ túc tay lái và thuê xe tập lái của học viên, với 2 loại xe học viên có thể chọn lựa tuỳ vào nhu cầu của mình:
Bạn đã có bằng lái xe nhưng kĩ năng thực tế còn yếu vì đăng kí học lái xe ô tô nhầm vào những văn phòng môi giới, bạn chỉ cần học thực hành để sau này đi nước ngoài hoặc đơn giản hơn bạn đã có xe, có bằng, có kinh nghiệm nhưng muốn trải qua cảm giác lái với nhiều dòng xe khác nhau.
+ Cho thuê xe số tự động: xe tập lái là xe Avante 4 chỗ, Innova 7 chỗ đời mới máy lạnh, học viên tập lái có giáo viên hỗ trợ. Học viên có thể yêu cầu được tập lái đường trường, lái xe trong bãi tập sa hình…
trung-tam-truong-an-6
+ Cho thuê xe số sàn: xe tập lái là xe Toyota Lanos, Vios, Cruze  hoặc Gentra, có giáo viên hỗ trợ. Học viên có thể yêu cầu được tập lái đường trường, lái xe trong bãi tập sa hình…
Lưu ý với quý học viên khi có nhu cầu tập lái xe nên lựa chọn xe chuẩn tập lái của nhà trường - là loại xe có thắng phụ an toàn bên giáo viên hướng dẫn, được kiểm tra, bảo dưỡng định kì, có bảo hiểm và lệnh tập lái. Tránh trường hợp sử dụng xe nhà gây ra những hậu quả đáng tiếc xem tại đây.
Lệ phí thuê xe tập lái bên trên đã bao gồm toàn bộ chi phí nhiên liệu, khấu hao xe, tiền thù lao của giáo viên hướng dẫn, tiền bảo hiểm cho học viên, quý học viên được tập lái 1 người/ 1 xe/ 1 giáo viên hướng dẫn. Học viên không phải đóng thêm bất kì một khoản nào khác.
 Quý học viên có nhu cầu thuê xe tập lái  vui lòng gọi điện trước để được sắp xếp thời gian và lịch học phù hợp nhất.
Previous
Next Post »
0 Komentar