đào tạo lái xe hạng b2


Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe  được xây dựng phù hợp với quy hoạch của Bộ Giao Thông Vận Tải, với đủ các hạng mục công trình cơ bản như: Sân bãi tập, sân sát hạch rộng thoáng và trải nhựa hiện đại, lắp đặt hệ thống cảm ứng kiểm tra chấm điểm tự động, trang bị xe tập lái và xe sát hạch gồm các hạng B, C cùng hệ thống phòng học lý thuyết trên máy tính, phòng thực tập, bảo dưỡng sửa chữa ô tô cùng các trang thiết bị cần thiết khác theo đúng tiêu chuẩn của Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe.
Trường Đào Tạo Lái Xe được xây dựng phù hợp với quy hoạch của Bộ Giao Thông Vận Tải, với đủ các hạng mục công trình cơ bản như: Sân bãi tập, sân sát hạch rộng thoáng và trải nhựa hiện đại, lắp đặt hệ thống cảm ứng kiểm tra chấm điểm tự động, trang bị xe tập lái và xe sát hạch gồm các hạng B, C cùng hệ thống phòng học lý thuyết trên máy tính, phòng thực tập, bảo dưỡng sửa chữa ô tô cùng các trang thiết bị cần thiết khác theo đúng tiêu chuẩn của Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe.

Với kinh nghiệm đào tạo lái xe lâu năm, chúng tôi đã và đang khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Đào tạo lái xe. Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe được Cục đường bộ Việt Nam và các học viên đánh giá là một trong những trung tâm quy mô lớn và tốt nhất hiên nay với các ưu điểm nổi bật so với các trung tâm khác như:

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại.
dang ky hoc lai xe o to uy tin
Giáo viên giảng dạy lịch sự, nhiệt tình, chu đáo.

Trung tâm phân công bố trí giáo viên dạy cả thứ 7 và chủ nhật, trong và ngoài giờ đáp ứng nhu cầu học lái xe của học viên .

Nếu học viên có nhu cầu, giáo viên có thể đến tận nhà đón học trong hoặc ngoài giờ.

Trung tâm bố trí sắp xếp cho học viên học và thi trên xe cảm biến mới 100% như : Vios, KiA, Gentra, Chevrolet, Isuzu nhằm tránh cho học viên sự bỡ ngỡ khi thi sát hạch cũng như khi ra trường.

san tap lai xe dai hoc an ninh
Thời gian học thực hành nhiều trên đường trường và trong sa hình, không như một số trung tâm khác quy định học thực hành là 20 giờ/1 học viên.Vì thế gíáo viên đảm bảo giúp bạn tự tin chắc chắn phần thực hành.

Trung tâm liên tục tuyển sinh các lớp A1, A2, b1,B2, C, Fc.

Học viên được học và thi sát hạch tại trung tâm

hoc lai xe o to 4 cho
Đặc biệt Trung tâm có xe thi cảm biến KIA đầu bằng giúp bạn tự tin phần thi trong hình.Tỷ lệ đậu rất cao.Nếu được giáo viên của trung tâm hướng dẫn đảm bảo tỷ lệ đậu CAO trên 90%.

Chúng tôi xin cam kết với các học viên tham gia học tập tại TT của chúng tôi bằng uy tín nghề nghiệp mà chúng tôi đang cố gắng xây dựng lòng tin về một phong cách đào tạo mới khác hẳn những bất cập tồn tại trước đây.

Thủ Tục Đăng Ký Nhập Học Lái Xe Ô Tô Tại Trường Dạy Lái Xe

 01 chứng minh nhân dân photo 2 mặt trước sau rõ ràng.
 10 tấm hình thẻ 3×4 phông nền xanh dương đậm tóc tai gọn gàng.
 Nếu anh/chị quá bận rộn không có thời gian đi chụp ảnh và photo chứng minh vậy chỉ cần mang chứng minh gốc lên trung tâm, chúng tôi có bộ phận chụp ảnh và photo tại chỗ thuận tiện cho anh/chị.
LƯU Ý: Hiện tại, nhu cầu học lái xe ô tô là rất lớn nên thị trường rất cạnh tranh vì vậy việc quảng cáo không đúng sự thật tồn tại nhiều năm nay và lúc tư vấn nhân viên tư vấn sẽ vẽ lên 1 bức tranh rất đẹp cho học viên tuy nhiên lúc vào học thực hành thì học viên mới vỡ lẽ là được dạy rất ít giờ.

Nhiều website còn quảng cáo học lái xe ô tô B2 với giá chỉ 3.5 triệu. Tuy nhiên, khi học viên lên tới trung tâm thì tư vấn viên sẽ cộng thêm rất nhiều loại phí làm cho chi phí phát sinh cho tới khi lấy bằng tăng lên gấp đôi so với quảng cáo. Những trung tâm này dùng chiêu trò quảng cáo học phí của gói dạy lái xe B2 không đào tạo (tức là chỉ thi mà không đào tạo) hoặc chưa bao gồm phí thi , phí cấp bằng lái xe ô tô B2, phí sát hạch lái xe…

=> Tại trung tâm chúng tôi TƯ VẤN VÀ ĐĂNG TRÊN WEBSITE thật 100%, đúng đủ, 1 là 1, 2 là 2. Tư vấn thẳng thắng ngay từ đầu qua điện thoại thế nào thì trên hợp đồng đào tạo lái xe thể hiện chi tiết như vậy.

Các mức phí học lái xe ô tô hạng B2 (du lịch 4-7-9 chỗ, tải dưới 3.5 tấn) mà các học viên cần nắm rõ khi tham khảo học lái xe ở các trung tâm dạy lái xe hiện nay:

1. Phí báo cáo hồ sơ về các trường để lấy suất thi của Sở GTVT: tùy theo trường dạy lái xe có cơ sở vật chất (số lượng xe bao nhiêu ? mới hay cũ? , sân bãi…) mà phí hồ sơ khác nhau.

2. Học phí học lái xe (học lý thuyết và thực hành): Đây Mới Là Vấn Đề Chính của ngành đào tạo lái xe ô tô. Tùy theo trung tâm dạy lái xe muốn lợi nhuận nhiều hay ít, muốn đào tạo sơ xài chỉ để thi lấy bằng hay đào tạo chất lượng mà mức học phí học lái xe ô tô các hạng sẽ khác nhau.

Tôi xin nói thẳng hiện nay hơn 90% các trung tâm dạy lái xe chỉ chú trọng đến lợi nhuận hơn là chất lượng và uy tín. Với mức chi phí thực hành trung bình học lái xe ô tô hạng
Tuy nhiên không phải trường dạy lái xe nào cũng dạy được số giờ như vậy. Có nơi thậm chí chỉ dạy 8 Một điều cực kỳ quan trọng mà quý học viên khi đăng ký học lái xe ô tô cần phải biết đó là nếu muốn thi đậu cao và học vững tay lái thực tế thì học viên đó phải học thực hành lái xe ít nhất 20 giờ/1 người. Vì từ đầu tháng 6/2016 Bộ GTVT Việt Nam đã đưa bài thi ghép ngang (ghép song song) và thi đường trường 18 phút cảm ứng cực khó. Học viên nào học ít giờ sẽ không bao giờ qua 2 bài thi này được.

Hãy hết sức cẩn trọng với những lời quảng cáo hay tư vấn học lái xe ô tô ngon ngọt qua điện thoại để tránh tiền mất tật mang nhé các anh/chị học viên. Hãy lái xe bằng cái tâm và đạo đức của người tài xế.

Previous
Next Post »
0 Komentar