Những chiếc xe thể thao có màu độc của đại gia Sài Gòn

Những chiếc xe thể thao có màu độc của đại gia Sài Gòn.
Trong số 6 chiếc siêu xe và xe thể thao của đại gia Sài thành được vận chuyển trong đêm 22/9 có siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 biển "tứ quý" 9 và không thấy sự góp mặt của siêu xe Aston Martin Vanquish đã được chủ nhân thay áo đề-can màu vàng trước đó. Nhiều khả năng, day lai xe ô tô 1 số xe của các thành viên sẽ được vận chuyển riêng ra Đà Nẵng
Hiện thị trường Việt Nam chỉ mới ghi nhận một hành trình siêu xe đúng nghĩa mang tên Car & Passion do doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay Cường "Đô-la" đứng ra tổ chức vào năm 2011. Bên cạnh đó, còn có một số hành trình xe đam mê khác như Việt Nam Team hay Super Car Passion 2014 cũng gây sự chú ý.

Trong số 8 chiếc siêu xe và xe thể thao của tay chơi Sài thành vận chuyển ra Đà Nẵng đáng chú ý có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe độ độc đáo như Porsche 911 với gói độ VGT của hãng Vorsteiner, Ford Mustang thế hệ thứ, nang hạng gplx 6 được trang bị body kit sợi carbon hay Porsche 911 Carrera S được độ lại một số chi tiết như thiết kế lại cản trước với hai hốc gió mới được mở rộng và bộ đôi đèn LED mới, tương tự như sản phẩm của hãng độ Techart.
àn xe thể thao bao gồm những cái tên "nhẵn mặt" như BMW i8, Alfa Romeo 4C Launch Edition, Porsche 911 VGT, Porsche 911 Carrera S, Ford Mustang thế hệ thứ 6, Chevrolet Corvette C6 
Được biết, ý tưởng lạ cho hành trình xe của các tay chơi Sài thành xuất phát từ hình ảnh một dàn siêu xe "tông xuyệt tông" màu vàng với 5 chiếc Lamborghini bao gồm 3 phiên bản Aventador SV, 1 chiếc Huracan Performante và Aventador S LP740-4 tại London.
Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible, Porsche 911 VGT và BMW i8 "tông xuyệt tông" màu vàng trên xe chuyên dụng. Số xe này dự kiến có mặt tại Đà Nẵng vào sáng nay.
Được biết, doi bang lai quoc te có khoảng 8 chiếc siêu xe và xe thể thao với ngoại thất "tông xuyệt tông" màu vàng đã được cho lên xe chuyên dụng để vận chuyển ra Đà Nẵng trước khi tham dự hành trình xe độc đáo diễn ra vào tuần sau.
Theo thông tin ban đầu, học phí đào tạo lái xe số lượng xe tham dự hành trình khoảng 12 chiếc, trong đó, "chủ nhà" Đà Nẵng sẽ có sự góp mặt của 2 chiếc siêu xe độ "khủng" và biển "VIP" là Lamborghini Huracan. Đoàn xe này sẽ di chuyển theo cung đường Đà Nẵng-NhaTrang-ĐàLạt và về lại Sài Gòn.Cặp đôi Lamborghini Huracan độ "khủng" và biển "VIP" của "chủ nhà" Đà Nẵng cũng sẽ tham dự hành trình xe độc đáo này.
8 chiếc siêu xe và xe thể thao xếp hàng trước khi được vận chuyển lên xe chuyên dụng.
Aston Martin Vanquish đã được cho thay áo sang màu vàng nhưng không được vận chuyển cùng đoàn xe ngay trong đêm 22/9.Khoảng 8 chiếc siêu xe và xe thể thao với ngoại thất "tông xuyệt tông" màu vàng đã được cho lên xe chuyên dụng để vận chuyển ra Đà Nẵng trước khi tham dự hành trình xe độc đáo.
Sau loạt hình ảnh dàn siêu xe và xe thể thao đồng loạt thay áo đề-can màu vàng gây xôn xao cộng đồng mạng thì tối ngày 22/9, học lái xe ô tô tai tp hcm số xe này đã tập kết tại khu vực Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp.HCM, và được đưa lên xe chuyên dụng.
Lamborghini Aventador LP700-4 biển "tứ quý" 9 đang được cho lên xe chuyên dụng.
"Siêu bò" nằm ngay ngắn trên xe chuyên dụng.

Previous
Next Post »
0 Komentar