Nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của câu lạc bộ Minsk 800 xe hội ngộ.

Nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của câu lạc bộ Minsk 800 xe hội ngộ.
Xe Minsk hay còn gọi là "Min khù khờ" đã trở lại và đang nổi lên như một hiện tượng trong giới trẻ Việt Nam. Mặc dù hay hỏng hóc, tiếng động lớn nhưng xe lại có sức hút mãnh liệt với các bạn trẻ hoài cổ, ưa xê dịch.CLB Minsk Thái Nguyên mới được thành lập năm 2013. Chỉ tính riêng trong năm 2014, CLB đã kết hợp cùng nhiều tổ chức, thi bằng lái xe máy tphcm nhóm hội khác thực hiện những chuyến tình nguyện hướng về vùng cao với tổng số tiền lên đến 700 triệu đồng.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên có nhiều xe Minsk cùng nhau tụ hội như vậy tại Thái Nguyên. Số lượng xe Minsk tập hợp có thể lên đến gần 800 xe của các thành viên đến từ các hội nhóm khác nhau đến tại đa dạng các địa phương như Yên Bái, học lái xe hơi Tuyên Quang, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hưng Yên, Vĩnh Yên, học phí học lái xe b2 Hải Phòng, Thanh Hóa, Ninh Bình… Buổi sinh nhật CLB chơi xe Minsk tại Thái Nguyên chụp từ trên cao.
Nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của câu lạc bộ Minsk Thái Nguyên, các thành viên chơi xe Minsk từ khắp mọi miền trên Tổ quốc đã cùng nhau hội tụ tại đây để ăn mừng.
Ngày 9/12,học bằng lái ba bánh  rất nhiều người chơi xe Minsk trên mọi miền Tổ quốc đã cùng nhau tụ hội tại hồ Núi Cốc - Thái Nguyên. Câu lạc bộ (CLB) Minsk Thái Nguyên được thành lập ngày 13/12 và cho đến nay đã duy trì hoạt động được 5 năm.
Previous
Next Post »
0 Komentar