Tesla đưa tính năng gặt nước tự động lên xe điện

Tesla đưa tính năng gặt nước tự động lên xe điện
 Tesla có thể tự động thay đổi tốc độ nhanh hay chậm dựa trên mức độ mưa. Sau đó, CEO Elon Musk đã trả lời vấn đề này với các chủ sở hữu Tesla rằng tính năng này sẽ sớm có mặt.
Elon Musk cũng đưa ra thời gian dự kiến cho kế hoạch về xe bán tải của Tesla. Ông cho biết, công ty sẽ bắt đầu sản xuất xe bán tải sau khi ra mắt dòng xe SUV Tesla Model Y, cho thue xe tu lai dự kiến sẽ khởi động vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Mặc dù các chủ sở hữu của Tesla đã đánh giá xe của họ, công ty sẽ phải vượt qua những vấn đề về sản xuất cho Tesla Model 3 và phân phối hai dòng xe bán tải và xe tải để giữ cho chủ sở hữu và nhà đầu tư vui vẻ.

 "Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các chủ sở hữu Tesla. Các bạn đã giúp chúng tôi cơ hội để gây, học lái xe ô tô ở đâu tốt tphcm dựng một công ty mà trước tất cả các chuyên gia dự đoán sẽ thất bại. Rất nhiều công sức, mồ hôi và nước mắt của Tesla đã tạo ra những chiếc xe mà bạn thực sự yêu thích. Làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện tốt hơn nữa?" Một người dùng Twitter đã đưa ra ý kiến về gạt nước kính chắn gió trên
Mặc dù những chiếc xe của Tesla tự hào với những tính năng đáng kinh ngạc, giống như màn hình cảm ứng khổng lồ và việc lái xe bán tự động trên đường cao tốc, tìm chỗ học lái xe ô tô  họ đã bỏ lỡ một tính năng quan trọng trong hơn một năm qua: gạt nước kính chắn gió tự động.
Tất cả các loại xe Tesla đều sở hữu tính năng gạt nước kính chắn gió tự động cho đến khi công ty tung ra phần cứng Autopilot thế hệ thứ hai vào tháng 10/2016. Từ đó, luật giao thông đường bộ Tesla đã tập trung vào việc cập nhật các tính năng khác trong mẫu xe mới của mình mà quên đi tính năng gạt nước kính chắn gió.Vào thứ hai trên Twitter, CEO Elon Musk đã đăng một tweet với nội dung:
Previous
Next Post »
0 Komentar