Xe Honda Air Blade đã ra mẫu mới

Xe Honda Air Blade đã ra mẫu mới.
Mặt đồng hồ mới có thêm đèn báo chìa khóa thông minh.
Nhân kỷ niệm 10 năm có mặt xe Air Blade tại Việt Nam, Honda cũng đưa ra thêm bản đặc biệt mới. Về bản chất, đây vẫn là phiên bản đen nhám trước nhưng thay tem. Đồng thời, lốc máy chuyển từ màu đen sang bạc. Hiện tại, thi bằng lái xe máy tphcm ở đâu đại lý vẫn chưa công bố giá xe Air Blade 125 mới. Theo thường lệ, mẫu xe này vẫn bị "đôn" thêm vài triệu đồng so với giá bán lẻ đề xuất.

Một đại lý Honda tại TP. HCM đã hé lộ hình ảnh về lô xe Air Blade vừa ra mắt. Phiên bản mới có màu và tem mới, bổ sung chìa khóa thông minh.
Ở bản nâng cấp mới, học lái xe ô tô hcm xe Air Blade thể thao đổi thành tiêu chuẩn, thay đổi cách phối màu sơn mới, trẻ trung và có nhiều điểm nhấn hơn. Bản sơn từ tính vẫn giữ nguyên thiết kế. Trong khi đó, bản cao cấp có thay đổi nhẹ. Màu trắng đã biến mất khỏi danh sách.
Điểm đáng chú ý trên mẫu xe tay ga phổ thông này là hệ thống chìa khóa thông minh (Smart Key). Loại chìa này giống trên xe Lead, khác với SH và PCX. Với nâng cấp chìa khóa mới, giá xe Air Blade tăng nhẹ thêm khoảng 1,5 triệu đồng.
Theo lịch dự kiến, day lai xe oto xe Honda Air Blade mới sẽ được bán ra tại các đại lý (HEAD) toàn quốc từ ngày 26/12 tới. Tuy nhiên, đại lý Honda Phát Tiến tại TP. HCM đã nhận được lô xe đầu tiên với đủ màu sắc và phiên bản, trong đó có cả bản kỷ niệm 10 năm màu đen nhám.
Previous
Next Post »
0 Komentar