Cách phòng tránh khi quên chìa khóa trong xe hơi.

 Cách phòng tránh khi quên chìa khóa trong xe hơi.
quen chia khoa (5)
2/ Sử dụng nút bấm thông minh để khóa cửa
Một mẹo khác để tránh trường hợp quên chìa khóa trong xe là thường xuyên khóa cửa bằng nút thông minh trên chìa khóa. Bạn sẽ không thể khóa cửa nếu thi bằng lái xe mô tô không có chìa khóa trên tay. Mẹo này cực kỳ hữu ích nhé, nếu bạn chưa làm thì hãy tập nó thành một thói quen nhé.
quen chia khoa (1)
3/ Có chìa khóa dự phòng

Một hay nhiều chiếc chìa khóa dự phòng sẽ không thừa nếu như bạn gặp trường hợp quên trước quên sau này. Nếu là chìa khóa thông thường thì có thể làm tại các cửa hàng làm linh kiện ô tô. Nhưng nếu chìa khóa thông minh có nút bấm, nút điều khiển thì bạn có thể đến đại lý ủy quyền của hãng để yêu cầu họ làm chìa khóa thích hợp. Nếu đã có chiếc thi bằng lái xe máy khóa dự phòng thì nên cất trong ví tiền hoặc túi xách, và cũng nên cất ở một nơi kín đáo ở nhà thêm một cái đề phòng trường hợp bạn quá “đen” khi quên tất cả mọi thứ trong xe.
quen chia khoa (8)
Biết rằng rút chìa khóa ra là việc bạn phải làm trước khi bước xuống xe ô tô nhưng không ít bạn rơi vào trường hợp dở khóc dở cười khi đóng cửa thi bằng lái xe ba bánh xe rồi mới nhận ra chìa khóa còn ở trong. Sau đây là những trường hợp hy hữu nhất mà ai cũng từng trải qua.
1/ Luôn nhớ giữ chìa khóa bên mình
Tập thói quen rút chìa khóa ra ngay sau khi tắt máy xe và bỏ vào ví hay túi xách. Cũng có trường hợp những bạn đãng trí và bỏ quên chìa khóa trên ghế ngồi dù trước đó đã rút ra khỏi ổ cắm khóa rồi nên tốt nhất hãy gắn vào chìa khóa một móc trang trí hơi lớn một tí hoặc màu sắc nổi bật để dễ tăng sự chú ý của bạn vào chiếc chìa khóa.
4/ Có sẵn số điện thoại của thợ mở khóa
Lưu số điện thoại của thợ mở khóa cũng là cách rất hiệu quả. Bằng cách này, khó khăn sẽ được giải quyết nhưng mất chút thời gian và cũng mất một ít tiền nhé.
5/ Trường hợp có chìa khóa nhưng không mở được
Gặp trường hợp này thì đừng vội hốt hoảng hay lo lắng nhé vì đôi khi chỉ một lý do đơn giản là chiếc chìa khóa thông minh đã hết pin. Chỉ cần thay pin là được, có thể mua pin ở các cửa hàng bán linh kiện và càng tốt hơn nếu bạn mua sẵn pin dự phòng trước đó. Trường hợp thay pin rồi vẫn không được thì phải nhờ bộ phận hỗ trợ của hãng đến giúp thôi.

Previous
Next Post »
0 Komentar