Thị trường xe máy lớn nhất thế giới ở Ấn Độ.

Thị trường xe máy lớn nhất thế giới ở Ấn Độ.

Giao thông vận tải đang phát triển ở Ấn Độ cho thue xe ta lai  và có sự tiếp sức từ thị trường xe hai bánh. Khoảng 80% phương tiện giao thông trên đường phố Ấn Độ là các loại xe hai bánh.
an-do-tro-thanh-thi-truong-xe-may-lon-nhat-the-gioi
Một mẫu xe máy do Ấn Độ sản xuất. Năm 2016, hơn 17,7 triệu chiếc xe máy bán ra tại Ấn Độ, mỗi ngày khoảng 48.000 xe mới được đăng ký.
Ấn Độ vượt qua Trung Quốc để trở thi bang lai xe mo to a2 thành thị trường lớn nhất thế giới về xe hai bánh với tổng lượng bán cao hơn gần 1 triệu so với con số 16,8 triệu xe tiêu thụ tại Trung Quốc.
Có hai yếu tố được đưa ra để giải thích hiện tượng gia tăng này. Thứ nhất, đó là sự gia tăng các tay lái nữ, đây là một sản phẩm phụ của phong trào thi bang lai xe ba banh  nữ quyền tại Ấn Độ. Yếu tố thứ hai là cơ sở hạ tầng của Ấn Độ được nâng cấp, nhiều con đường nhựa xuất hiện cả ở các thành phố và khu vực nông thôn.

Khi những vị khách hàng tiềm năng nà doi bang lai xe quoc te y xuất phát nhu cầu đi lại là lý do thực sự cho sự bùng nổ trong việc bán xe máy, xe tay ga và môtô
Tất cả những yếu tố trên dẫn đến sự suy giảm đột ngột của thị trường xe hai bánh từ đỉnh cao năm 2009, với hơn 19 triệu xe máy được bán ra tại hoc lai xe o to b2  thị trường nội địa Trung Quốc. Hiện con số là gần 17 triệu chiếc bán ra trên cả nước.
Trong khi đó tại Trung Quốc, thị trường xe hai bánh lại đi xuống. Năm 2016, con số bán ra giảm 11% so với năm trước, vì người dân đang dần lựa chọn ôtô thay vì xe máy do đất nước ngày càng giàu có hơn.
Một yếu tố khác nữa là ô nhiễm môi thi bang lai xe may tai tphcm  trường. Một số đô thị ở Trung Quốc hạn chế xe máy vào các khu vực trung tâm thành phố. Điều này làm sức mua xe máy điện tăng lên, nhưng sự chuyển dịch này cũng không khép lại được lỗ hổng trong doanh số của xe hai bánh.
Do doanh số xe máy gắn liền với các thị trường nông thôn Trung Quốc, yếu tố kinh tế ảnh hưởng đến doanh số xe hai bánh trên cả nước. Thêm vào đó, việc hạn chế lưu thông xe máy ở các khu vực đô thị lớn làm cho doanh số xe máy khó lòng tăng trưởng.

Previous
Next Post »
0 Komentar