Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 3 sắp sửa khai mạc.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 3 sắp sửa khai mạc.



18 hãng xe sẽ mang tới 150 mẫu xe để trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 3.
 Triển lãm VIMS 2016 được đánh giá là kỳ thi bang lai xe may tai tphcm  triển lãm ô tô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, quy tụ 18 hãng xe: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen. Các hãng này sẽ mang tới hơn 150 mẫu xe để trưng bày tại triển lãmsap khai man nang hang gplx  trien lam o to lon nhat tu truoc toi nay
Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 - Vietnam International Motorshow 2016 (VIMS 2016) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn - SECC (đường Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM) từ ngày 26 - 30.10, kéo dài từ 10h - 20h mỗi ngày. Trong đó, sáng 26.10 là dành riêng cho báo chí và khách mời khai mạc. Sau đó, giờ thi bang lai xe ba banh  mở cửa dành cho công chúng sẽ bắt đầu từ 16h00 cùng ngày.
Đại diện ban tổ chức và 18 hãng xe trong buổi họp báo công bố triển lãm VIMS 2016.



Nổi bật là VIMS 2016 năm nay còn có sự tham dự của UAZ (Ulyanovsky Avtomobilny Zavod) - thương hiệu xe quen thuộc của Nga. Ngoài ra, nhiều doi bang lai xe quoc te  tên tuổi nổi tiếng khác trong lĩnh vực ô tô cũng tham dự triển lãm, như hãng chuyên phụ kiện độ xe DCAR, dầu nhờn Motul, Exxon Mobil, Eni,… và các ngân hàng, công ty tài chính.
Triển lãm VIMS 2016 được đánh giá hoc lai xe o to b2  là kỳ triển lãm ô tô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, quy tụ 18 hãng xe: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen. Các hãng này sẽ mang tới hơn 150 mẫu xe để trưng bày tại triển lãm.
VIMS 2016 cũng mang tới nhiều điều mới mẽ, đầu hoc lai xe o to tai  tiên là ứng dụng iBeacon - ứng dụng được thiết kế riêng cho người quan tâm VIMS 2016. Ứng dụng này giúp người dùng không chỉ cập nhật thông tin chi tiết về các thương hiệu xe tham dự sự kiện, mà còn có thể theo dõi các hoạt động tại VIMS 2016 cũng như tương tác trực tiếp để đặt vé, tham gia các hoạt động có thưởng. Ngoài ra, công nghệ thực tế ảo sẽ được áp cho thue xe tai lai  dụng để giúp những ai quan tâm có thể khám phá không gian trong mỗi gian hàng dễ dàng. sap khai man trien lam o to lon nhat tu truoc toi nay
Một số mẫu xe sẽ được trưng bày trong sự kiện.
 sap khai man trien lam o to lon nhat tu truoc toi nay
Một mẫu xe của Audi.
Giá vé để tham gia triển lãm VIMS 2016 là 50.000 đồng/vé, được thi bang lai xe mo to a2  bán trực tiếp tại nơi diễn ra triển lãm - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
Previous
Next Post »
0 Komentar