Yamaha FZ25 2017 đầu tiên về Việt Nam.

Yamaha FZ25 2017 đầu tiên về Việt Nam.




Yamaha FZ25 như bản phóng lớn của FZ150i, mẫu xe hoc lai xe o to tai  hiện đang phân phối tại Việt Nam với giá gần 70 triệu đồng. Xe dài 2.015 mm, rộng 770 mm và cao 1.075 mm. Khoảng sáng gầm đạt 160 mm và chiều cao yên 795 mm. Bình xăng dung tích 14 lít. Trọng lượng 148 kg.
Mẫu nakedbike 250 phân khối, công suất 20 mã thi bang lai xe mo to a2  lực đầu tiên về Việt Nam với mức giá ngang ngửa FZ150i.yamaha-fz25-2017-dau-tien-ve-viet-nam-gia-hon-60-trieu
Yamaha FZ25 2017, nakedbike mới đầu tiên về Việt Nam.
Ông Vũ Quang Tâm - Phó tổng Giám đốc thứ nhất Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Khuất Việt Hùng - Phó cho thue xe tap lai  Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết: “ Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa đối với xã hội nhằm tăng cường hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động nâng cao ý thức chấp hành đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông bằng môtô, xe máy, xe đạp điện, qua đó giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông doi bang lai xe quoc te  và hậu quả tai nạn giao thông đối với trẻ em.
Với chủ đề “Chắp cánh tương lai” chúng tôi tin tưởng và quyết tâm việc cung cấp và bồi dưỡng những kiến thức, kỹ năng về pháp luật an toàn giao thông cho các em ngay từ bậc tiểu học và ngay từ ngày hôm nay sẽ cung cấp hành trang vững  chắc để các em đi đến được những ước mơ, những tương lai tươi sáng và đấy chính là niềm hạnh phúc của mỗi gia đình, là động lực phát triển của đất nước”.
Đại diện Ủy ban An toàn giao thông on thi gplx  Quốc gia, Bộ Giáo dục Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam chung tay thực hiện chương trình trao tặng mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn năm 2017
Đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam chung tay thực hiện chương trình trao tặng mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn năm 2017.
Thông qua chương trình, Honda Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia mong muốn nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm cho học sinh ngay từ khi thi bang lai xe may a1 tai tphcm  còn ngồi trên ghế nhà trường để bảo vệ sự an toàn cho các em khi đến trường hàng ngày. Đồng thời, thông qua các em tác động tích cực tới các bậc phụ huynh và người thân cải thiện ý thức và tuân thủ tốt hơn việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.


Chương trình cũng là thi bang lai xe ba banh  một hoạt động trong việc phối hợp với các cơ quan của Chính phủ triển khai các biện pháp mạnh mẽ nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông nhất là với lứa tuổi học đường.
Theo quy định của Ấn Độ, xe máy doi bang lai xe nuoc ngoai ve viet nam  bán ra từ tháng 4/2016 đèn pha là loại tự động sáng. FZ25 về Việt Nam có trang bị này và dùng công nghệ LED cho cả đèn hậu.
Động cơ SOHC dung tích thực 249 phân khối, làm mát bằng gió, 4 thì, xi-lanh đơn, công suất 20 mã lực và mô-men xoắn cực đại 20 Nm. Hộp số 5 cấp.
Mẫu xe của Yamaha nhập tư nhân về  nang hang gplx  Việt Nam bởi một cửa hàng ở Âu Cơ, quận Tân Phú, TP HCM. Giá bán của FZ25 2017 khoảng hơn 60 triệu đồng.FZ25 là mẫu nakedbike giá rẻ sản xuất tại Ấn Độ, mở rộng danh mục sản phẩm dòng FZ của Yamaha tại thị trường xe máy lớn nhất thế giới. Mẫu xe 250 phân khối mới về Việt Nam dạng nhập tư nhân.
FZ25 trang bị tay lái đặt cao, yên hoc lai xe o to b2 tai tphcm  phân tầng. Tạo hình xe đơn giản đề cao chất nam tính, thực dụng. Mẫu nakedbike có phuộc trước ống lồng truyền thống, giảm xóc sau lò xo trụ đơn.
Previous
Next Post »
0 Komentar